12 กันยายน 2560

การแต่งกายไปออกกำลังกายในยิม

การออกกำลังกายในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนยุคใหม่ที่หันมาให้ความใส่ใจกับการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะทำเพื่อความแข็งแรง ให้มีสุขภาพดี หรือว่าจะเพื่อสร้างความสวยงามของร่างกาย เพิ่มความมั่นใจ ในการออกไปใช้ชีวิตในโลกใบใหญ่ วันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมเด็ดๆ สำหรับคุณผู้ชายที่ควรจะมีติดบ้านสำหรับการไปออกกำลังกายในยิม เสื้อผ้าเพื่อที่จะสร้างแรงจูงใจในการออกกำลัง สร้างความมั่นใจซึ่งจะส่งผลต่อไปยังสมรรถภาพทางกายของคุณอีกด้วย


1. เสื้อกล้าม 


เป็นไอเทมที่หนุ่มๆที่ออกกำลังกายจนเป็นกิจวัตรแล้ว ต้องมีติดตัวเอาไว้ เนื่องด้วยสามารถทำให้เราทำกิจกรรมได้อย่างคล่องแคล่ว เปิดโอกาสให้ร่างกายของคุณได้เคลื่อนไหวอย่างอิสระไม่รู้สึกอึดอัดเพราะถูกเสื้อผ้าเหนี่ยวรั้ง แถมยังได้โชว์หุ่นเท่ๆที่เพียรพยายามฟูมฟักกล้ามน้อยๆของเรามาเป็นอย่างดี ทั้งการระบายความร้อนก็ทำได้ดีกว่าเสื้อผ้าแบบอื่นๆอีกด้วย


2. เสื้อยืด


เสื้อยืดเป็นเครื่องแต่งกายหลักของผู้ชายทุกยุคทุกสมัยแบบไม่ต้องสงสัย เนื่องมาจากเป็นเสื้อที่สามารถใส่ได้ง่ายในหลายๆโอกาส เพียงแค่หาเสื้อยืดสักตัวที่เข้ารูปพอดีตัว ไม่หลวมหรือโคร่งจนเกินไป ทำให้เราดูดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าให้ดีควรเลือกเนื้อผ้าที่ช่วยซึมซับเหงื่อได้ดี จะช่วยให้คุณสบายตัวมากขึ้นระหว่างกายออกกำลังกาย

3. เสื้อแขนกุด





เสื้อแขนกุดเป็นอีกไอเทมนึงที่ช่วยให้หนุ่มลุคสปอร์ตอย่างเราๆ สามารถโชว์หุ่นเท่โดยที่ไม่ดูเยอะจนเกินไป เมื่อเทียบกับเสื้อกล้าม ซึ่งเทคนิคการเลือกก็เพียงเลือกไซส์ที่เข้ารูปพอดีกับตัวเรา และแมทช์สีให้เข้ากับกางเกงเพียงเท่านี้ ก็ทำให้หนุ่มๆสามารถหล่อแบบสปอร์ต เท่ คูลได้ในแบบของตัวเองแล้วล่ะครับ

4. เสื้อรัดกล้ามเนื้อ




อีกหนึ่งไอเทมที่ได้รับความนิยมสำหรับหนุ่มๆสายกล้ามปู เนื่องมาจากใครที่จะใส่เสื้อประเภทนี้ให้ดูดีได้ต้องมีหุ่นที่ดูดี ไม่ธรรมดาอยู่เป็นทุนมาก่อน ไม่เช่นนั้น บอกได้คำเดียวว่าดับจ้า สำหรับในปัจจุบันก็มีการพัฒนาจากหลายแบรนด์ดังที่พยายามสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่นสูง  ใส่แล้วแนบเนื้อไม่ทำให้เกิดอุปสรรคในการออกกำลังกายว่าจะไปเกี่ยวกับอุปกรณ์ใดๆ แถมเนื้อผ้าที่บางเบายังทำให้การระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม

5. เสื้อวอร์ม

หากใครที่อยากออกกำลังกายพร้อมกับลุคเท่ๆ ขอแนะนำให้หาเสื้อวอร์มลายสวยๆสักตัว รับรองว่าจะช่วยให้คุณดูเป็นลุคสปอร์ตแมนขึ้นมาเลยทีเดียว และยังมีของแถมคือได้ความอบอุ่นสำหรับคนที่ออกกำลังกายในฟิตเนสที่อากาศเย็น หรือช่วยให้คุณๆเรียกเหงื่อจากการออกกำลังได้ดีขึ้นอีกด้วย

สุดท้ายแล้วเราไปออกกำลังกายก็เพื่อสุขภาพของเราเป็นสิ่งสำคัญ ก็อย่ามัวแต่ให้ความสำคัญกับการแต่งตัวจนลืมโฟกัสที่การออกกำลังกายกันนะจ๊า

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากได้แต่คงฝันสลาย ไม่น่าจะมีไซด์เรา Web น่าสนใจดีคับ

    ตอบลบ